Thursday 31 January 2013

ਐਂਤਕੀ ਮੇਰੀ ਵਾਰੀ ਸੀ

ਕਿਸੇ ਪੁਰਾਣੇ ਗੀਤ 'ਚੋਂ ਕੱਟਕੇ ਲਾਈ ਰਿੰਗਟੋਨ ਫੇਰ ਖੜਕੀ
ਲਿੱਬੜੇ ਹੱਥਾਂ ਨਾ ਬੋਚ ਕ ਦਨੇ ਗੀਝੇ 'ਚੋਂ ਫੋਨ ਕੱਢਿਆ
ਵਰ੍ਹਿਆਂ ਪੁਰਾਣਾ ਪਛਾਣਿਆ ਨੰਬਰ ਸਕ੍ਰੀਨ ਤੇ ਦਿਸਿਆ
ਸੱਜੇ ਹੱਥ ਦੇ 'ਗੂਠੇ ਨੇ ਹਰੀ ਸੁੱਚ ਨੂੰ ਜਾ ਨੱਪਿਆ
"ਹੈਲੋ" "ਹਾਓ ਆਰ ਯੂ"
ਅੰਦਾਜ਼ਾ ਠੀਕ ਨਿਕਲਿਆ, 'ਵਾਜ਼ ਧੁਰ ਅੰਦਰ ਤੱਕ ਲਹਿ ਗਈ
ਕੰਬਦੇ ਹੱਥ ਨੇ ਫੋਨ ਨੂੰ ਕੰਨ ਨਾ ਲਾਈ ਰੱਖਿਆ
ਉਹ ਆਵਦੀ ਪਰੋਫੈਸਰ ਮੌਮ ਦੀ ਗੱਲ ਸੁਣਾ ਰਹੀ ਸੀ
ਤੇ ਮੈਨੂੰ ਵਿਹੜੇ 'ਚ ਬੈਠੀ ਮੰਜਾ ਉਣਦੀ ,
ਪਾਵਾ ਚੱਕ ਕੇ ਥੱਲਿਓਂ ਰੱਸੀਆਂ ਟਪਾਉਂਦੀ ਬੇਬੇ ਦਿਸੀ
ਗਰਮੀਆਂ ਦੇ ਟੂਰ ਲਈ ਉਹ ਬੰਬੇ ਰਹਿੰਦੇ
ਕਿਸੇ ਅੰਕਲ ਕੋਲ ਜਾਣ ਦੀ ਗੱਲ ਕਰ ਰਹੀ ਸੀ
ਤੇ ਫੋਰਡ ਦੀ ਟੈਂਕੀ 'ਚ ,ਬੋਤਲ ਵੱਢਕੇ ਬਣਾਈ ਕੀਪ ਨਾ ਡੀਜ਼ਲ ਪਾਕੇ
ਟੈਂਕੀ ਦਾਲੇ ਕੱਪੜਾ ਮਾਰਦਾ ਤਾਇਆ,
ਮੈਨੂੰ ਉਹਦੇ ਅੰਕਲ ਵਰਗਾ ਨਾ ਲੱਗਾ
ਉਹ ਕਿਸੇ ਫੇਮਸ ਕੋਲਾਬੇਰੀ ਗਾਣੇ ਦੀ ਗੱਲ ਕਰ ਰਹੀ ਸੀ
ਕਿੱਲੀ ਤੇ ਟੰਗੇ ਰੇਡੀਏ ਦੇ ਸਪੀਕਰ 'ਚੋਂ ਨਿਕਲੀ
ਹਰਮੰਦਰ ਸਾਹਬ ਦੀ ਕਲੇਜਾ ਠਾਰਦੀ ਬਾਣੀ ਮੇਰੇ ਕੰਨੀਂ ਪਈ
ਉਹ ਆਵਦੀ ਕਜ਼ਨ ਦੇ ਬੇਟੇ ਦੇ ਖਿਲੌਣਿਆਂ ਬਾਰੇ ਦੱਸ ਰਹੀ ਸੀ
ਤੇ ਮੈਨੂੰ ਤਲਵੰਡੀ ਭਾਈ ਤੋਂ ਲਿਆਂਦੇ ਟਰੈਟਰ ਨਾਲ ਮਿੱਟੀ ਤੇ ਖੇਡਦਾ
ਜਵਾਨ ਹੁੰਦਾ ਭਤੀਜਾ ਦਿਸਿਆ
ਹੁਣ ਬੋਰ ਫੀਲ ਹੁੰਦਿਆਂ ਉਹਨੇ ਸਵਾਲ ਕੀਤਾ
"ਵੱਟ ਯੂ ਡੂ ਨਾਓ"
ਟੋਕੇ ਦੀਆਂ ਚਾਲਾਂ ਤੇ ਕਾਲਾ ਤੇਲ ਪਾਉਂਦਾ ਮੈਂ ਰੁੱਕ ਗਿਆ
ਤੇ ਹੋਰ ਸ਼ਾਹੀ ਕੰਮ ਬਾਰੇ ਸੋਚਣ ਲੱਗਾ ,ਜੋ ਦੱਸ ਸਕਾਂ
ਹੁਣ ਉਹ ਚੁੱਪ ਸੀ ...ਐਂਤਕੀ ਮੇਰੀ ਵਾਰੀ ਸੀ...........ਘੁੱਦਾ

No comments:

Post a Comment